PIAGGIO TOPCOM - NHÀ PHÂN PHỐI VESPA PIAGGIO LỚN NHẤT ĐÔNG NAM Á

Posted by Unknown on 09:20 with No comments

  • Thương Hiệu Vespa và Công Ty TOPCOM – Nhà Phân Phối Vespa Hàng Đầu Tại Việt Nam
Có lẽ trong số chúng ta, không ai là không biết đến thương hiệu xe máy đình đám Vespa – dòng xe với những đường nét mềm mại. Đồng hành với sự nổi tiếng của thương hiệu này chính là hệ thống công ty TOPCOM, nhà phân phối xe Vespa chính hãng hàng đầu tại Việt Nam.
T01
Dòng xe đẳng cấp mang tên Vespa.
Thương hiệu Vespa chuyên sản xuất các dòng xe yên thấp và gây ấn tượng mạnh với người đối diện bởi vẻ mềm mại, tinh tế. Từ lâu, thương hiệu này đã trở thành niềm kiêu hãnh của hãng Piaggio nói riêng và nước Ý nói chung.
Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, từ một công ty gia công gỗ, rồi chuyển hướng sang sản xuất các phụ kiện tàu thủy, máy bay và thủy phi cơ với chất liệu chủ yếu là vải bạt và gỗ. Đến nay, thương hiệu Vespa đã trở thành thương hiệu xe máy nổi tiếng trên toàn thế giới với hàng triệu chiếc xe được bán ra.
DSC-7197-JPG-1817-1467766465
Hiện nay , thương hiệu Vespa ngày càng khẳng định vị thế của mình không chỉ trên thị trường trong nước mà còn vươn tầm quốc tế với nhiều mẫu xe đa dạng và được cải tiến liên tục, phù hợp với túi tiền cũng như thị hiếu của  khách hàng. Chúng không chỉ thu hút người nhìn bởi vẻ ngoài tinh tế mà còn bởi các đường nét có sự pha trộn giữa truyền thống và hiện đại đem đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt mà không một thương hiệu nào có được.
Nhà phân phối dòng xe Vespa chính hãng , công ty TOPCOM
Vespatopcom Showroom 133
Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng và mong muốn đem đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam, Công ty TOPCOM tự hào là nhà phân phối dòng xe Vespa nói riêng và Piaggio nói chung. Với hệ thống chi nhánh trải khắp đất nước cùng đội ngũ hơn 500 nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẵn sàng phục vụ quý khách, công ty TOPCOM đã và đang trở thành địa chỉ uy tín, chất lượng trong việc phân phối dòng xe đẳng cấp này.
Không chỉ có vậy, với phương châm hướng tới sự hài lòng của khách hàng, công ty TOPCOM còn mở rộng nhiều dịch vụ thiết thực như sửa chữa xe tại nhà, sửa xe lưu động, rửa xe miễn phí trọn đời và nổi bật nhất là chương trình mua xe trả góp.
Như một lời tri ân tới khách hàng, công ty TOPCOM đang ngày càng hoàn thiện mình từ khâu tuyển chọn nhân viên, sử dụng những phụ tùng, nguyên liệu chính hãng đến khâu cuối cùng là cung cấp xe tới tay người tiêu dùng.
cropped-banner-bai-viet.jpg
Hãy tự mình nhấc máy lên và gọi tới hệ thống bán hàng của TOPCOM để nhận những lời tư vấn chân thành nhất. Cùng với đó là sở hữu những chiếc xe máy vespa chính hãng, hiện đại mà vô cùng đẳng cấp.