VESPA PRIMAVERA VIỆT NAM GIÁ 69,9 TRIỆU

Posted by Unknown on 23:42 with No comments

Piaggio vietnam ra mắt năm vespa Primavera iget 07/2016 từ đó tới nay dòng Vespa mới dần thay thế người đàn anh đi trước là Vespa LX . Cũng giống như những dòng xe Vespa trước đây , kết cấu xe vẫn được giữ nguyên bởi khung thép huyền thoại tạo những đường cong hoàn hảo cho dòng xe mới ,Vespa Primavera khắc phục tối đa những nhược điểm mà dòng xe Vespa LX trước đó gặp phải .



Piaggio với mục tiêu đem lại những khuyến mại lớn nhất đến với khách hàng . Trong chương trình khuyến mại tháng 5 và tháng 6/2016 . Khi khách hàng mua xe Vespa Primavera khách hàng được Piaggio hỗ trợ toàn bộ tiền thuế trước bạ và tiền biển , ngoài ra còn vô số các phụ kiện đi kèm , vậy mới những khuyến mại lớn như vậy giá xe Vespa Primavera có bị Piaggio đẩy giá lên hay không ?

Câu trả lời là " KHÔNG " . Giá vespa primavera trước khi có chương trình vẫn là 69.900.000 và khi có chương trình mức giá 69.900.000 VND vẫn không hề bị thay đổi . 

Với 5 màu xe cho khách hàng lựa chọn , sự phong phú về màu sắc của vespa primavera là điểm nhấn không nhỏ cho xe vespa primavera.

[​IMG]

[​IMG]
[​IMG]

Mua Vespa ở đâu để đảm bảo chất lượng và hậu mãi ?
Câu hỏi gần như được khách hàng đặt ra nhiều nhất khi quyết định tìm hiểu một mặt hàng . Với một dòng sản phẩm cao cấp như Vespa , các bạn không lên vì một vài trăm nghìn để lựa chọn giữa hàng chính hãng và hàng ngoài ko rõ nguồn gốc , khi các bạn mua xe vespa chính hãng mọi chế độ về chăm sóc khách hàng cũng như chế độ hậu mãi của vespa các bạn đều được hưởng toàn bộ , và tất nhiên khi mua xe không có nguồn gốc rõ ràng các bạn sẽ đánh đổi vài trăm nghìn đó bằng sự chăm sóc hời hợt và chắc chăn là không có hậu mãi sau này 

Liên hệ ngay . NVBH Piaggio : Ms Thủy 0904 891 499 ( Zalo - Viber- SMS )