PIAGGIO FLY 2016 CÓ GÌ MỚI

Posted by Unknown on 11:57 with No comments

 Chi tiết đánh giá xe Piaggio Fly 2016 – Dòng xe sang trọng

Piaggio Fly 2016 với kiểu dáng sang trọng, tinh tế từ thân xe, đèn pha, mặt nạ trước cho đến vành xe đều mang một thiết kế theo phong cách Châu Âu.

Có thể nói nếu Vespa Primavera, Vespa Sprint có thiên hướng trải nghiệm phong cách thời trang, trẻ trung thì Piaggio Fly 2016 tai HCM lại mang đậm tính công sở nhân viên văn phòng. Piagio Fly được biết tới những tiện dụng xe nhỏ gọn, cốp rộng, xe cũng không quá cao đó là điều các chị em “mê mẩn” ưa thích. Vậy Piaggio Fly giá bao nhiêu mà lại mang nhiều nét đẹp như vậy?

Giá bán piaggio Ply 2016 là : 41,9 triệu

Đầu xe có kích thước lớn hơn so với đuôi xe và dốc ngược về phía sau. Ở giữa yếm trước là một mảng đen chạy dài từ cổ xe cho đến cuối yếm với đường viền mạ chrôm xung quang. Logo Piaggio được gắn nổi bật ngay giữa yếm xe máy. Hai đèn xi-nhan có thiết kế dạng hình thoi với các cạnh được làm sắc.
Động cơ xe Piaggio FLy 2016 vẫn là 125cc

Khả năng tiện dụng của Piaggio Fly 2016

Phần thân sau của Piaggio Fly 2016 có thiết kế nhỏ gọn, mảng ốp thân và yên xe có kích thước gần tương đương nhau, khiến cho chiếc xe trông nhỏ gọn dù trọng lượng khô của xe tới 120 kg. Trên Piaggio Fly có 2 ngăn chứa đồ, một cái nhỏ ở sau yếm xe để những món đồ nhỏ và một cốp chứa đồ lớn dưới yên xe. Khung sườn của xe được làm từ thép ống thép đúc và hàn gia cố, cấu trúc dạng nôi đơn. Xe vững chắc khi vận hành và cũng linh hoạt trên phố dù trọng lượng xe nặng. Yên xe của Piaggio Fly mới cao 760mm, hơn phiên bản cũ 25mm. Tay nắm dắt xe phía sau được làm bằng kim loại và sơn màu xám bạc, giống như phiên bản châu Âu. Dung tích bình xăng của xe lên đến 7 lít.

Ở phía trước, Piaggio được trang bị bánh mâm 12″, lốp không săm, phuộc nhún thuỷ lực và phanh đĩa 220mm. Phía sau cũng sử dụng bánh mâm và lốp tương tự nhưng phanh tang trống và giảm xóc đơn.
Đánh giá tổng thể và khả năng vận hành
Như vậy, xét về lý thuyết xe Fly 2016 mới có đủ cả 2 điểm cộng: thiết kế hiện đại Châu Âu và công nghệ động cơ tiên tiến. Nhưng “đường xa mới biết ngựa hay” và chúng tôi đã có 3 ngày liên tục chạy xe trong phố, với tổng quãng đường lên tới trên 100 km để có một cái nhìn chi tiết hơn về chiếc xe này.
Với nữ văn phòng, một chiếc xe tay ga dùng hàng ngày hiện nay đều đang hướng tới tiêu chuẩn chung: tiện dụng và đa năng. Ở Fly 2016, chiếc xe đang làm tốt như thiết kế sắc nét, cốp rộng để nhiều đồ lại thêm cốp nhỏ phía trước, có móc treo dưới yên, bình xăng lớn (7 lít), mức tiêu thụ nhiên liệu thấp. Nhưng không tránh khỏi bất tiện nhỏ đôi khi khá khó chịu trong một số tình huống như: phải rút chìa khóa ra để mở cốp xe là một sự bất tiện, đôi tay phanh hơi rộng so với bàn tay cỡ trung bình dễ gây mỏi nếu vừa chạy vừa để hờ, tổng trọng lượng khoảng 120 kg gây khó khi dắt lùi, xoay hướng
THÔNG SỐ KỶ THUẬT PIAGGIO FLY 2016

  • Để biết thêm thông tin về mua trả góp piaggio tại các tình thành cũng như về sản phẩm kèm theo khuyến mãi tốt nhất về mua xe Vespa, Piaggio, cũng như về dịch vụ chăm sóc khách hàng, Hãy liên hệ Ms Thủy – Phụ Trách kinh doanh – 0938.56.66.77 ( 24/7).Luôn luôn cam kết đi đầu về giá và chương trình khuyến mãi