CẦN TƯ VẤN MUA VESPA HIỆN NAY CÓ TỐT KHÔNG ?

Posted by Unknown on 10:34 with No comments

Vespa ngày nay và vespa ngày xưa có khác nhau ??

Vespa hiện nay có tốt không ? Đó là câu hỏi mà bất cứ ai lần đầu muốn sỡ hữu 1 chiếc xe tay ga cao cấp . Được xếp vào dòng xe cao cấp nên giá xe luôn ở trên mức 67 triệu . Do đó, không ai lại muốn bỏ ra một số tiền lớn để rồi mang vế một chiếc xe mà chính mình vẫn chưa hiểu rõ về nó .Trong khi có rất nhiêu thông tin về những sự cố của xe vespa được rất nhiều người phản ánh trên mạng , nào là : tiếng máy rất ồn , hao xăng , hay hư hỏng vặt …

Vespa có thật như phản ánh của nhiều người

” Vespa hiện nay rất tốt  ” – đó là câu nói mà người mua xe nào cũng nghe từ nhân viên bán hàng..nhưng tại sao lại có rất nhiều bình luận về chất lượng xe Vespa trên các diễn đàn . Điều đầu tiên,  những bình luận trên là có cơ sở…..Nhưng điều đó chỉ đúng cho những dòng xe Vespa từ 2009 trở về trước : tiếng máy to , hao nhiên liệu , hiện tượng ” run đầu xe ” khi lên ga . Các dòng xe Vespa bây giờ đều được trang bị động IGET tiên tiến nhất trên thế giới , được trang bị những chức năng hiện đại khác như : sạc pin điện thoại , khí thải tiêu chuẩn Euro 3 thân hiện môi trường , cảm biến áp suất , cảm biến môi trường… Bạn đã từng nghe nói về các dòng xe vespa có những tính năng như vậy chưa ???? Đó là Vespa ABS 2016 thế hệ mới nhất .
  • Vậy Vespa có tốt không ? Cùng xem thêm đánh giá vespa ABS 2016 để hiểu rõ hơn về dòng xe này - Hệ thống chống bó cứng phanh ABS giúp xe không bị trượt ngã khi phanh gấp ( dù đường trơn trượt)
  • – Động cơ IGET 4 van giúp giảm tiêu hao nhiên liệu và giảm tiếng ồn .
  • – Mở yên bấm nút bấm tự động
  • – Sạc pin điện thoại


Để hiểu biết thêm thông tin chi tiết cũng như cần tư vấn về xe Vespa mới hiện nay , hãy liên hệ qua Hotline :0904891499 ( 24/7 ) , hoặc để lại tin nhắn qua Zalo, Viber. Chúng tôi sẽ liên hệ lại tư vấn cụ thể hơn .
  • Chuyên bán trả góp piaggo vespa trên toàn quốc: xe máy zip, vespa sprint ABS, vespa Primavera 2016, vespa GTS, Liberty ABS, Medley ABS...